Thông báo

KHÁM PHÁ SỰ THẬT VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC HỌC VIÊN TẠI NOBEL VIỆT NAM

Thứ ba,25/04/2023
960 Lượt xem

Khi chưa trở thành học viên tại Nobel Việt Nam: “Dịch vụ chăm sóc khách hàng thì ở đâu cũng có mà em”

Khi đã trở thành học viên nhà Nobel “Chị không nghĩ Nobel chăm sóc học viên từng li từng tí thế này, nhắc nhở và hỗ trợ học viên quá nhiệt tình, chị sẽ giới thiệu bạn bè đến đây”

Sự thành công của học viên chính là mục tiêu quan trọng nhất để đội ngũ nhân sự tại Nobel Việt Nam không ngừng nỗ lực mỗi ngày. Dịch vụ chăm sóc học viên ở Nobel không chỉ dừng lại ở việc định hướng cho khách hàng khóa học phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân họ mà còn nhiều hơn thế nữa:

* Trước khi lớp học bắt đầu: add group lớp, thông báo thời gian học, link lớp học, gửi tài liệu môn học.

* Trong quá trình học: quản lý lớp hỗ trợ các vấn đề vắng nghỉ, bảo lưu,….tất cả các vấn đề phát sinh khác mà học viên cần hỗ trợ, phản hồi thông tin nhanh chóng, kịp thời, đôn đốc, nhắc nhở 24/24…

* Sau khi hoàn thành khóa học: chứng chỉ được gửi tận tay/tận nhà cho học viên mà không phải phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Ngoài các đơn vị liên kết đào tạo chất lượng cùng giảng viên có chuyên môn cao thì dịch vụ chăm sóc học viên chính là điều mà Nobel Việt Nam luôn cố gắng chăm chút và phát triển mỗi ngày, bởi chúng tôi luôn tâm niệm “Học viên đến với Nobel Việt Nam phải thật sự nhận được nhiều hơn những gì mà họ đã bỏ ra”.

Hãy tham gia khóa học tại Nobel Việt Nam để nhận được kết quả học tập tốt nhất và cảm nhận sự hài lòng, bạn nhé!

Bình luận facebook
Có thể bạn quan tâm